VID 20170819 120159

Phân loại:Phim hoạt hình điện ảnhVõ thuậtTình cảmHuyền bíQuái vậtTrung Quốc Khu vực:Singapore Năm:Năm 1997 Đạo diễn:Nala Tiểu Thiên Diễn viên chính:Kim Tri HiềnNgụy Thiên ThụLau LauThành Công Quảng QuýAsami SawakiVictor RosekNgô Gia LongSinobu제치고thuốc nhuộm Tình trạng:Cập nhật đến tập 57

VID 20170819 120159Thứ80Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Mấy hôm sau, vì bố tôi và chồng cô giáo quen nhau nên ông gửi tôi về nhà cô giáo để nuôi dưỡng, tôi ở ăn ở nhà cô giáo và còn đi học thêm.

VID 20170819 120159Thứ57TậpTóm tắt nội dung

Ở trường đại học, cô có một người bạn trai là bạn cùng lớp mà cô rất yêu quý, cô kể về khoảng thời gian hạnh phúc của họ. Tôi đi bộ dọc bờ sông Đại học Sư phạm mỗi ngày và ngắm hoàng hôn. Chúng tôi cùng nhau đọc trong thư viện và ngâm thơ của Pushkin. Bí mật gặp gỡ, hôn hít, ân ái trong rừng, lần nào tôi cũng sợ chết khiếp vì sợ bị phát hiện.Thượng Hải. Sự chia ly đau đớn, sự tổn thương của thời gian, hai người đã bật khóc khi chia tay. Chẳng có gì để giữ làm kỷ niệm, họ chỉ trao đổi một tập thơ đã đọc của Pushkin. Ký ức được lưu trữ trong một cuốn sách như thế.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên